CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Tên tiếng Anh:
VIET MEDIA TRAVEL CORPORATION
Xếp hạng VNR500:
99(B4/2025)
Mã số thuế:
0305448565
Mã chứng khoán:
Chưa niêm yết
Trụ sở chính:
95B - 97 - 99 Trần Hưng Đạo-Phường Nguyễn Thái Bình-Quận 1-TP. Hồ Chí Minh
Tel:
028-73056789
Fax:
Email:
info@dulichviet.com.vn
Năm thành lập:
2008
Ngành nghề:

Giới thiệu

Được thành lập từ năm 2008 giữa lúc nền kinh tế trong nước và Quốc tế đang suy thoái, Du Lịch Việt xuất hiện trên thị trường du lịch Việt Nam với sản phẩm du lịch trong nước và Quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ đến bất ngờ. Từ những đường tour du lịch nội địa, công ty triển khai các đường tour du lịch nước ngoài với điểm đến là các quốc gia trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc…cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng như: Du lịch trọn gói trong nước và Quốc tế khởi hành hàng ngày; Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Trăng mật lãng mạn, Khám phá mạo hiểm. Song song với các đường tour ngắn, Du Lịch Việt cũng tiếp tục khai thác các thị trường xa như Châu Âu, Nga, Mỹ, Úc… Đặc biệt, Công ty đã phát triển mạnh các tour du lịch hành hương Công Giáo đặc biệt đi đến Đất Thánh Israel, Tòa Thánh Vatican, Fatima… Định hướng chiến lược mang tính đột phá tại thời điểm thành lập và đi vào vận hành trong những bước đi chập chững ban đầu của DLV đó là: Thay vì tập trung vào quảng cáo, đầu tư hệ thống bán hàng theo cách truyền thống làm tăng chi phí cố định dẫn đến tăng giá thành tour, Du lịch Việt đã tập trung đầu tư vốn vào chất lượng dịch vụ và xây dựng nguồn nhân lực để giữ dịch vụ được ổn định, tốt nhất cho du khách trong mọi thời điểm. Với việc xác định rõ tiêu chí kinh doanh của mình là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch tốt nhất với giá cả hợp lý, trong những năm 2009 – 2010, Công ty tung ra hàng loạt sản phẩm Tour Nội địa Kích cầu với mức giá giảm đến 40 – 60% so với thị trường nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là bước đột phá đưa tên tuổi Du Lịch Việt lên tầm nhận biết cao. Tiếp tục giữ vững phương châm hoạt động liên tục các năm từ 2013-2018, Công ty đã có trên 300.000 lượt khách hàng/năm, trong đó có tới hơn 70% khách hàng cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm do Du Lịch Việt cung cấp. 

Ban lãnh đạo

Chức vụ Họ và tên
Chủ tịch HĐQT-Tổng giám đốc Trần Văn Long

Hồ sơ lãnh đạo

Trần Văn Long
Họ và tên
Trần Văn Long
Chức vụ
Tổng giám đốc
Quê quán
.

Quá trình học tập

.

Quá trình công tác

.

Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin

Vốn điều lệ

Bạn phải là thành viên để xem được thông tin

QUY MÔ VÀ HOẠT ĐỘNG SXKD

Quy mô công ty

Tổng tài sản (Tỷ VND)

A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)

Vốn chủ sở hữu (Tỷ VND)

E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

Hoạt động kinh doanh

Doanh thu (Tỷ VND)

R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)

Số lượng nhân viên (Người)

L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Vị thế của doanh nghiệp trong ngành

Khả năng sinh lợi xét trong ngành

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu

Hệ số khả năng thanh toán hiện hành

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Vòng quay tổng tài sản

Bosttom 25% 25%-m m-25% Top 25%

CÁC CHỈ SỐ CỤ THỂ CỦA NGÀNH

n = 0 m(ROA) = 0 m(ROE) = 0
Chưa có tin tức cho doanh nghiệp